Chính Sách Bảo Hành Nhà Thông Minh Bkav SmartHome

Chính Sách Bảo Hành Nhà Thông Minh Bkav SmartHome

Áp dụng điều 7 trong điều khoản hợp đồng của nhà thông minh SmartHome.

  • Bên B bảo hành hệ thống theo Hợp đồng này trong thời gian 24 tháng kể từ ngày hai bên ký biên bản nghiệm thu và bàn giao.
  • Đối với các thiết bị ngoại vi được tích hợp vào hệ thống (như camera, đầu ghi, loa, âm ly…) sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Chi tiết theo nội dung ở phụ lục 2 của hợp đồng này. Thời điểm bảo hành thiết bị tích hợp ngoài này được tính từ lúc bàn giao thiết bị cho khách hàng.
  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành tất cả các hỏng hóc, khiếm khuyết của hàng hóa do lỗi của nhà sản xuất và/hoặc Bên B, không bảo hành các chi tiết hao mòn.
  • Bên B sẽ thay thế sửa chữa những thiết bị bị hư hỏng trong thời gian chậm nhất là 2 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được thông báo của Bên A. Trong trường hợp một số thiết bị không có sẵn tại Việt Nam thì thời gian thay thế thiết bị là 15 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên A, tuy nhiên Bên B phải có giải pháp thay thế tạm thời và cam kết rằng với giải pháp thay thế tạm thời sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của công trình trong thời gian chờ thiết bị.
  • Bên B sẽ không bảo hành thiết bị cho Bên A trong trường hợp Bên A tự thay đổi công năng thiết bị, sử dụng sai quy cách, sai điện áp, bị sét đánh (sét lan truyền), hỏa hoạn, yếu tố vật lý bên ngoài như sự va đập, thiên tai như: động đất, lũ lụt, núi lỡ, núi lửa … hoặc các điều kiện khác như: chiến tranh, phá hoại…
Đầu trang